Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Đặt vật phẩm phong thủy trên bàn khiến việc để tăng tài lộc

Tags

Phương pháp đặt vật phẩm phong thủy trên bàn khiến cho việc đúng cách, đúng hướng để nâng cao tài lộc, công danh, sự nghiệp cho chủ nhân.

Đặt vật phẩm phong thủy đúng cách thức sẽ mang lại tài lộc, thịnh vượng cho người lãnh đạo, giúp họ vững mạnh sự nghiệp mau chóng.

Theo phong thuỷ người phương Đông, người khiến cho việc nên sắp xếp các vật phẩm cát tường trên bàn làm cho việc, điều ngừng thi côngĐây sẽ mang đến may mắn, sức khỏe và thành công, và sự thăng tiến nhanh trong sự nghiệp của họ. Chính cho nên việc đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc là vô cùng quan trọng.


Trên bàn khiến cho việc có 3 phía, giữa bàn là vùng can hệ đến sức khỏe, thành ra bạn nên giữ gìn vùng này thật sạch sẽ. Phần phía sau, góc bên trái là vùng giàu sang thì nên đặt 1 bao đỏ đựng 9 hoặc 3 đồng bạc.


Vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc

trước hết, nên đặt cột thủy tinh hoặc quả cầu thạch anh trên bàn khiến việc bởi tính chất của nó là ngưng tụ năng lượng trong ko gian tập kết về một điểm giúp nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo cho người khiến cho việc.

tuy nhiên, người làm cho việc cũng nên chọn lọc các biểu trưng như Kỳ lân, long mã…để đặt trên bàn làm cho việc bởi nó sẽ mang đến sự hưng vượng vượng, ấm no và giúp chủ nhân tránh được những điều thị phi. cộng sở hữu chậm triển khai là vật phẩm hình chiếc tháp bằng gỗ hoặc thủy tinh giúp phát triển hơn trình độ, sự hiểu biết cho họ.

Những lưu ý:

Đối sở hữu những người hay đi làm việc xa nên để trên bàn đôi ngựa đồng nho nhỏ bởi làm cho như vậy sẽ giúp cho mọi chuyến đi của họ đều trơn tuột, an toàn và mạnh khỏe. những người khiến nghề môi giới, diễn viên, luật sư, . bên trong phòng làm việc nên để đôi sư tử nhỏ bằng đá để giúp sinh tài lộc.

Hình tượng ba loài vật là Kỳ Lân, Tỳ Hưu, Long Mã phải đặt hướng đầu về phía của chính hoặc cửa sổ vì dân gian tục truyền rằng sẽ ăn tài khí của bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài…

Trên bàn nên đặt một tật phẩm phong thủy bàn làm việc một loài vật Nghê mang tác dụng trấn sát, trừ tà, bảo vệ chủ nhân thì lúc đặt, nên lưu ý: Con đực thì bạn nên đặt bên trái, còn con loại đặt bên phải tính từ ghế ngồi nhìn ra bàn. Long Mã mang tức thị Ngựa lồng đây là sự hài hòa của hai hình tượng con vật ngựa và rồng sở hữu đầu rồng, thân ngựa chúng diễn đạt cho sự kiên trí, ý chí, các khát vọng lớn và danh danh vẳng cho chủ sở hữu.

các con vật phải quay đâù vào hướng nhà, ko được hướng ra cửa chính hay qua cửa sổ đó chính là hình tượng 3 dòng vật như voi, cá, tam cước thiềm thừ. Tam cước thiềm thừ chính là con cóc sở hữu 3 chân, đây là một con linh thú trên lưng mang cõng Bắc đẩu thất tinh. Đầu đội thái cực lưỡng nghi, chân đạp nguyên bảo sơn mồm ngậm 2 xâu tiền, theo tục truyền linh thú này thổ tiền nên phải quay đầu vào.


Cầu thủy tinh trên bàn làm cho việc

Ở góc Đông Nam trên bàn làm việc của chủ sở hữu nên đặt 1 chiếc cây nhỏ tốt tươi nhằm thu hút vượng khí, tài lộc và sự thăng tiến. bên cạnh đó, bạn nên tránh xa các mẫu cây xương rồng hoặc các cây mang lá sắc nhọn.

Để mang lại những điều rẻ đẹp cho chủ nhân bàn làm cho việc, thì hoa và cây cảnh cần được tươi và xum xuê. ví như cây trên bàn khiến cho việc bị chết, thì hãy bỏ ngay và thay bằng 1 cây khác. Góc Đông Nam của bàn khiến việc có thể đặt thêm những tượng kém chất lượng cổ có màu đỏ hoặc là màu tía để biểu tượng cho sự giàu có.

Ở góc Tây Nam trên bàn khiến cho việc thì bạn mang thể đặt pha lê tròn hoặc quả cầu thuỷ tinh trơn nhằm tạo sự hoà đồng đối có các đồng nghiệp. Hướng Nam trên bàn khiến cho việc cần đặt các loại đèn chiếu sáng nhằm cung ứng năng lượng cho bạn. Hướng Tây hoặc Tây Bắc trên bàn làm việc thì bạn nên đặt các thiết bị trong văn phòng bằng kim khí, nên nhớ rằng phải đặt vật phong thủy trên bàn làm cho việc phải chăng ở bên phải và vật cao ở bên trái.

rút cục, chỗ làm cho việc phải thật gọn gàng, sạch sẽ, thông thoáng để sức sống luân chuyển, tránh các dòng khí tốt bị ngưng trệ. một bạn khiến việc sạch sẽ gọn gàng sẽ khiến cho bạn sở hữu cảm giác thoả thích và dễ chịu, công việc tiến triển phải chăng hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon