Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Hướng cửa phòng ngủ theo phong thủy giúp gia đình ấm cúng

Tags

Xem phong thủy cửa phòng ngủ, hướng phòng ngủ theo phong thủy giúp gia đình im tấm, hạnh phúc và mang phổ quát tài lộc dưới đây.

Ngoài việc xem hướng phòng ngủ theo phong thủy thì phong thủy cửa phòng ngủ cũng cần được để ý. Bởi cửa phòng ngủ là là lối dẫn tới ko gian riêng, hạnh phúc của gia đình của mỗi người. vì vậy, xếp đặt cửa phòng ngủ theo phòng thủy giúp gia đình yên ấm cũng là 1 trong những trở ngại quan trọng cần để ý.
Phong thủy cho cửa phòng ngủ chính là con đường dễn khí mang thể là khí cát hoặc hung – phúc hay họa. Điều này phụ thuộc vào các lệ luật của của phòng ngủ. lúc bề ngoài cửa phòng ngủ ngoài việc chọn hướng cửa phòng ngủ theo phong thủy thì cần chú ý tới những luật lệ sau:

Cửa phòng ngủ chọn đúng hướng sở hữu tuổi, mệnh của gia chủ.

1. Cửa phòng ngủ không được thông sở hữu cửa chính

Điều ngày với nghĩa là cửa phòng ngủ và cửa chính của căn nhà không được nằm trên một các con phố thẳng. Theo phong thủy nếu đặt cửa to xông thẳng vào cửa phòng ngủ sẽ gây ra những bất lợi về sức khỏe, tài vật và đặc thù là hạnh phúc đôi lứa.

Bởi phòng ngủ người dưng dễ trông thấy vào bên trong chính là cách thức người ta quan điểm có thể xuất hiện người thứ ba chen ngan vào cuộc sống, tình cảm riêng của gia đình. đồng thời bố cục phòng ngủ tương tự dễ làm gia chủ tính tình gia chủ bất an, lo âu.

Trong trường hợp chẳng thể đặt vị trí hướng cửa chính và phòng ngủ trên 1 tuyến phố thẳng cần vận dụng bí quyết hóa giải bất lợi, điểm xấu này bằng cách: xếp đặt bình phong hoặc xây tường che lấp trước cửa phòng ngủ và khí bên ngoài ko xông vào phòng, đảm bảo sự riêng tư, gia đình yên ấm.


Cửa phòng ngủ và cửa chính ko nên nằm trên phố thẳng

2. Cửa phòng ngủ để gương thẳng chiếu

Đây cũng là rẻ kỵ trong việc lắp đặt gương mang cửa phòng ngủ cần tránh. Bởi gương sở hữu tác dụng phản xạ nên trong phòng thủy thường dùng gương để phản xạ khí không cho vào nhà, vào phòng. bởi thế, gương đề đạt thẳng cửa phòng ngủ sẽ xung khắc và chiếu khí hung sát vào phòng ngủ, mang đến vận đen cho gia đình, phản tác dụng trừ mã tà.

cùng lúc ngay chính phòng ngủ cũng không nên đặt phổ quát gương hoặc gương chiếu thẳng vào giường.

3. Cửa phòng ngủ thẳng có nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh được xem là nơi ẩm thấp chứa khí hung, ô uế nên theo phong thủy thường giảm thiểu có những cửa phòng chính, phòng bếp và cả phòng ngủ.

giả dụ đặt cửa phòng vệ sinh đối diện có của phòng ngủ thì dễ bị tác động bởi khí hung bay vào phòng, từ Đó dễ gây hại cho sức khỏe và tác động trực tiếp đến vận khí của chủ nhân căn phòng.

nếu vị trí cửa chẳng thể đổi thay thì cửa nhà vệ sinh sở hữu phòng ngủ thì với thể hóa giải bằng cách thức đặt một tấm gương lồi bên ngoài nhà vệ sinh đề nguồn ngăng lượng tích cực không bị nhà vệ sinh hút mất.


Xem hướng cửu phòng ngủ theo phong thủy

4. Cửa phòng ngủ đối diện thẳng cửa bếp

Cửa phòng nhà bếp cũng tương tự của nhà vệ sinh ko nên đặt đối diện thẳng cửa bếp. Do bếp là nơi thổi nấu, khói, dầu mỡ, mùi nên dễ bay vào phòng gây tác động sức khỏe.

cùng lúc, nhà bếp cũng hạn chế xây dựng bên cạnh phòng ngủ hoặc kê giường sát sở hữu tường đặt bếp.

5. Cửa phòng ngủ đối diện thẳng cửa nhà kho

Nhà kho được xem là vị trí đựng đụng các đồ đạc ít tiêu dùng đến của gia đình và không được thường xuyên lau dọn, ám muội nên đựng đa dạng khí không phải chăng.

vì thế, về phong thủy thi ko khí ẩm thấp, không vệ sinh, ánh sáng u tối sẽ có những ảnh hưởng không tốt về mặt sức khỏe cho những thành viên trong gia đình.

cho nên xếp đặt phòng ngủ với cửa đốin sức khỏe. Cửa nhà kho đối diện mang cửa phòng ngủ càng gây hại cho sức khỏe. vì vậy, không nên xếp đặt cửa phòng ngủ theo phong thủy sẽ không đối diện mang cửa nhà kho.

6. Cửa phòng ngủ đối diện giường ngủ

Giường ngủ là trung tâm của phòng ngủ vì vạy cánh cửa đối diện mang giường ngủ sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, các bộ phần khác trên thân thể và tính riêng tây của chủ phòng. Theo phong thủy thi tác hại của cửa phòng ngủ đối diện có những vị trí giường ngủ sẽ gây ra những tác hại sau:

Cửa phòng ngủ đối diện với đầu giường: dễ gây ra chứng bệnh đau đầu, thần kinh…
Cửa phòng ngủ đối diện có phần thân giường: những bệnh gia chủ dễ mắc là bao tử, các bệnh can hệ đến tiêu hóa, khoang bụng Cửa phòng ngủ đối diện sở hữu phần đuôi giường dễ gây ra các bện kiên quan tới chân của gia chủ.

Trên đây là các lưu ý về hướng cửa phòng ngủ theo phong thủy để bạn sở hữu thể sắp xếp, xếp đặt hợp lý giúp gia đình có được chất lượng cuộc sống thấp, khỏe mạnh và an hòa, êm ấm.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon