Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Giữa xã thị trấn Hà Nội chật hẹp, ngôi nhà gạch đầy ngẫu hứng ở Hào Nam khiến người nào cũng phải ngoái nhìn

Tags

nếu chúng ta coi cả đường như 1 bản giao hưởng sống động làm mê hoặc mọi người sở hữu nhịp độ nhanh chóng của nó thì ngôi nhà sẽ là một phần còn lại tạo ra khoảng bí quyết nhỏ nhưng đầy cảm xúc , đủ để mọi người đắm mình vào nhạc điệu của cuộc sống.

Ngôi nhà nằm trong 1 thị trấn Hà Nội điển hình được thiết kế cho một thanh niên vừa mới trở về quê hương sau một thời kì dài sống ở nước ngoài. Thay vì sử dụng đa số phần đất hoặc giữ một khoảng không trong nhà, ngôi nhà được xây lui lại để tạo 1 ko gian xanh, 1 khoảng cách thức nhỏ nhưng quý giá trong 1 đô thị “tấc đất, tấc vàng” này. Cửa trước được xây bằng gạch xen kẽ tạo ra hàng rào lác đác tách biệt nhà khỏi tuyến phố xã, đồng thời san sẻ ko gian xanh có hàng xóm. Căn cứ vào nhu cầu của các bạn và vị trí của căn nhà, kiến trúc sư đưa ra một ngoại hình mở, hồ hết những ranh mãnh giới của những chức năng đã biến mất...
Ngôi nhà đơn thuần nhưng linh hoạt và phần nhiều nhân tiện nghi. Diện tích quy hoạch chỉ 40 mét vuông. Bên trong, tất cả không gian được kết nối ngay cả đột nhiên có bức tường để nhất định các chức năng cho bất kỳ không gian nào. Ánh sáng và thông gió vào nhà được bề ngoài đặc thù cho mỗi không gian. Kiến trúc sư chọn nguyên liệu nội thất ngẫu nhiên và mộc mạc làm cho căn nhà đem đến cảm giác thân thiện và tha hồ , nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho một lối sống thuần tuý Cây xanh sở hữu mặt trong mỗi không gian tạo cảm giác gần gũi trùng hợp .
những luôn thể nghi đông đảo 1 bí quyết vừa phải, và chẳng hề tạo cảm giác khô cứng. Phòng bếp nhân thể nghi. Giữa một thị thành đông dân và bận rộn, người dân tận dụng mọi khu vực họ sở hữu . Ngôi nhà và khu vườn này thật bình im giữa những khối nhà bê tông cao tầng. Giữa các bức tường được ngoài mặt những khe thoáng, để tận dụng ánh sáng bỗng nhiên, và trồng xen cây xanh.Phòng ngủ ngập nắng. các oắt con giới đều được lược bỏ, thay vào Đó là khe thoáng. Bồn nước rửa ngay cạnh giếng trời. ko gian đương đại và độc đáo. Bản vẽ phác họa ngôi nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon