Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

6 cách làm mới nhà không tốn một đồng

Tags

Bạn khả năng làm nơi ở hiện giờ trở nên đẹp hơn, khác lạ bằng một vài thay đổi nhỏ.
1. Treo lại những bức tranh

Cách bày mới cho các bức tranh cũ sẽ khiến nhà mới mẻ hơn. Ảnh: Ivy.
Mỗi người có quan điểm khác nhau về vị trí treo những tác phẩm hấp dẫn nhất. Ấy khả năng là nơi trang trọng như phòng mời khách để cả gia đình và khách đến chơi ngắm. Hoặc đó là bức tường đối diện giường ngủ để bạn có thể ngắm nhìn tranh mỗi sáng thức dậy. Tuy nhiên , thỉnh thoảng, bạn cũng nên hoán đổi vị trí các tranh để tạo cảm giác mới lạ.
bên cạnh đó, nếu như trong nhà có phổ quát tranh ảnh khổ nhỏ đang treo tản mát khắp nơi, bạn hãy nghĩ đến ý tưởng hội tụ phần đông lại. Sau đó, bạn tạo thành 1 mảng gallery xinh xẻo trong nhà. Đừng để 1 mảng tường nào bị trống rỗng hoặc có quá phổ thông tranh chen chúc nhau.
2. Bày lại đồ trang hoàng
giả dụ mở các tủ trong nhà, bạn cũng có thể sắm thấy hầu hết đồ thú vị bị không để ý. Bạn hãy lựa những bộ cốc chén, đồ lưu niệm đang chất đống để trang hoàng lại các góc căn phòng , tủ lớn ở phòng khách. Các món quà ngày cưới cũng xứng đáng được bày ở những nơi thích hợp để đề cập nhở kỷ niệm đẹp của 2 vợ chồng. Hãy nhớ những nguyên tắc cơ bản như: bày đồ theo số lẻ, dùng khay để tụ hội những món đồ lưu niệm nhỏ.
3. Thay đổi chức năng của các phòng
Việc này sẽ tốn thời gian và công sức nhưng bạn sẽ được lợi hầu hết . Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ có những bất tiện trong sinh hoạt với cách bố trí phòng bây giờ . Nếu như phòng mời khách đang đầy đồ của bé, hãy biến nơi làm việc ít dùng thành căn phòng chơi cho trẻ. Hoặc bạn có khả năng cho cả hai con ngủ chung 1 chỗ để phòng còn lại làm chỗ học tập, vui chơi. Tuy nhiên , bạn nên ưu tiên các căn phòng có ánh sáng tự nhiên cho chỗ ngủ nghỉ.
4. Dọn lại tủ sách
Bạn cũng có thể xếp những cuốn sách có màu như vậy ở một ngăn. Ảnh:Pottentiella. Hầu như trong phòng tiếp khách của gia đình đều có một tủ để sách, bày đồ trang hoàng . Việc thay đổi chúng sẽ khiến gian phòng thay đổi nhiều . Nếu như bạn có phổ quát sách, hãy bố trí chúng theo tông màu . Bạn có thể trang hoàng thêm một đôi chi tiết nhỏ như đồ gốm, tranh tối giản để tạo điểm nghỉ cho mắt.
5. Bổ sung cây xanh
Màu xanh của cây cỏ thiên nhiên sẽ luôn giúp cho đôi mắt của bạn thư giãn. Bạn hãy lựa một vài bình cây nhỏ ở ngoài vườn hoặc ban công để đặt vào trong nhà. Bạn có khả năng sắp xếp chúng ở góc căn phòng, trên giá sách hoặc trong bếp. Bạn lưu ý đôi khi cho cây ra ngoài trời để nhận ánh nắng.
6. Loại bớt đồ
Có phổ biến món đồ đắt tiền nhưng không được sử dụng rộng rãi hoặc trở thành lạc lõng với thiết kế mới. Bạn đừng phân vân mà sắp đặt chúng ở chỗ khác, cho vào kho hoặc đem tặng người cần sử dụng . Trong thiết kế có ý kiến "Ít hơn là rộng rãi hơn": Bạn sử dụng ít đồ nhưng lại đem hiệu quả hơn đa dạng . Nhà ngăn ngắp, thông thoáng sẽ giúp không khí, ánh sáng lưu thông thấp hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon