Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Căn hộ 36m² đẹp như tranh vẽ mà vẫn hầu hết những phòng chức năng

Tags

Chỉ mang 36m², căn hộ nhỏ này vẫn đa số những phòng ngăn nắp, khôn xiết thích hợp mang cuộc sống tiên tiến.
Nằm ở trọng tâm đô thị Gothenburg, trong 1 khu thị trấn đầy màu sắc và sôi động , căn hộ nhỏ nhắn với phong cách Scandinavia này xứng đáng được gọi là 1 ngôi nhà đích thực . Căn hộ có diện tích 36m2 có khoảng 2 phòng sinh hoạt và một nhà bếp. Cách thức bài trí thông minh trong căn hộ đáp ứng được cuộc sống của người thành thị tiên tiến. Bạn mang thể thấy rõ điều đấy thông qua những bức ảnh lung linh dưới đây:
Phòng khách
Phòng khách vô cùng sáng sủa, thoáng mát nhờ với cửa sổ to ở hướng Bắc, cho phép chúng ta sở hữu thể chiêm ngưỡng được mái nhà tuyệt đẹp sở hữu phong cách Thụy Điển. Những dầm bằng gỗ được phơi sáng trên nền trắng thiết lập tông màu đen, trắng đầy phong cách và ko kém phần tinh tế cho căn hộ.


Phòng khách có không gian cộng phòng ăn nhưng chẳng phải tạo cảm giác không thoải mái . Bù lại, không gian nối không gian này còn tạo sự dễ dàng , rất hợp có các căn hộ với diện tích khiêm tốn. Ko gian phòng khách thuần tuý có phòng nhỏ và những chiếc ghế đen tương đối to so mang bàn. Không gian tiếp khách được xếp ngay cạnh cửa sổ sở hữu thể nhìn ra xung quanh rộng to . Cách trang hoàng đến ngay phía trên tạo không gian luôn ngập tràn ánh sáng. Góc tiếp khách nên thơ hơn hẳn nhờ sự xuất hiện của chậu cây xanh đặt ở phía cửa sổ. Góc phòng khách nhỏ xinh nhưng lại khiến chúng ta bị gạt gẫm thị giác nhờ sắc trắng chủ đạo bao khắp tường nhà. Vạch kẻ đen khiến cho ko gian thêm khía cạnh và vượt bậc .
Phòng ngủ
một trong những điểm đặc sắc của căn hộ có phòng ngủ khôn xiết duyên dáng với kiểu dáng cửa sổ ngay sắp giường ngủ khôn cùng thân thuộc . Điều này khiến cho bạn cảm thấy ko gian phòng ngủ thật tuyệt vời vì sở hữu thể nhìn ra tiếp giáp với ngay trên mẫu giường của mình. Phòng ngủ chỉ đủ kê một cái giường nhưng vẫn khôn cùng tươi sáng mang những gam màu được sử dụng trong phòng. Thanh gỗ chắn giường vừa giới hạn diện tích giường ngủ vừa trở thành giá treo đồ thật sáng tạo , tiện lợi . Sắc trắng chủ đạo trong căn hộ khiến cho phòng ngủ cao rộng đến bất thần. Đặc trưng các thanh gỗ màu đen điểm xuyết khiến cho không gian nơi ở của bạn trở thành có điểm đặc sắc. Đặc trưng, ngay đầu giường với cửa sổ nhỏ, mở ra cả ko gian rộng to bên ngoài. Bạn với thể sảng khoái hít hà cảm nhận cuộc sống khi không hoàn hảo xung quanh tràn trề ánh nắng tinh khôi ngay khi tỉnh .
Nhà bếp


Nhà bếp được trang hoàng trang nhã và bất tận có cửa đẹp được làm bằng gỗ sồi và các đồ vật cơ khí bằng thép ko rỉ. Phần nhiều mọi thứ đều được thắp sáng bởi các chiếc đèn lung linh như ánh đèn sàn diễn tạo không gian nấu bếp êm ấm . Mẫu mã nhà bếp và khu vực làm cho việc mở tạo nên tương tác lý tưởng có không gian phòng khách. Bàn ghế ăn sở hữu màu trắng sáng ngời, đều là những dạng bàn ghế cao, mẫu mã thích hợp cho người ngồi ăn thả phanh . Ngay bên cạnh là không gian nấu nướng, rửa bát... Sự bài trí đồ đạc hết sức ngăn nắp với các kệ tủ đựng đồ đóng kín. Không những thế, bức tường trắng được treo giá đựng đồ trang hoàng còn khiến ko gian nơi này đậm chất thơ. 1 Góc nhìn toàn diện hơn cho không gian ăn uống tiếp nối không gian phòng khách. Điểm nổi bật chính là ko gian chất thơ vượt bậc và tạo cảm giác rất phổ quát , thả sức . Trong khoảng bàn ăn, bạn có thể sang phòng khách chỉ trong vài bước chân. Thậm chí, 2 ko gian luôn nhìn thấy nhau nhưng chẳng hề tác động tới nhau thì còn gì hoàn hảo hơn?


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon