Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Các góc ham trong nhà dành riêng cho nữ giới

Tags

Là phụ nữ , chắc chắn bạn sẽ yêu các góc nhỏ này, để cuộc sống thêm lãng mạn, thi vị bởi khi ngồi ở các góc nhỏ ấy , mọi người sẽ cảm thấy bình im và tự tại hơn.

Góc đọc sách

Số đông những người đàn bà đều yêu thích 1 khoảng ko gian dịu dàng, bình yên ổn, lặng thầm . Tạo một góc đọc sách cho riêng mình lại càng là ý tưởng thú vị dành cho các người nào đam mê những cuốn sách, và mong muốn mang khoảng tây riêng để thả mình vào thế giới của tri thức .

Trong không gian sống của mình, bạn với thể chọn cho mình 1 góc toàn bộ ánh sáng, thêm chút nắng và gió, thêm một tẹo êm ái của ghế, của chăn mỏng và lọ hoa nhỏ, để tạo cho riêng mình sự bình yên ổn sau các bộn bề của cuộc sống thông thường .



Kệ bếp

Có lẽ sẽ thật lý tưởng có những người đàn bà đam mê đun nấu , họ sẽ luôn cố gắng chu đáo cho góc bếp của gia đình, trong chậm triển khai kệ bếp là nơi trước nhất họ muốn "làm điệu".

Những đồ vật đun nấu hay đồ sử dụng trong việc ăn uống được chọn lựa mang sắc màu, họa tiết cá tính, kiểu mẫu độc đáo được bày vẽ ngăn nắp trên kệ hay tủ chứa đồ ko chỉ giúp không gian bếp đẹp ấn tượng mà còn mang đến vẻ đẹp sắc màu dịu dàng cho những người đàn bà thêm vui vẻ và thật phổ biến cảm hứng sáng tạo khi vào bếp.


Bàn ăn

ko chỉ ở bếp, trên bàn ăn cũng là nơi những người đàn bà yêu gia đình đặc biệt yêu thích . đơn thuần vì họ muốn cẩn thận cho từng bữa ăn, mang đến những buổi tối lãng mạn và tràn đầy tiếng cười vui vẻ của những thành viên trong gia đình.

Và kiên cố rằng, góc bàn ăn là nơi được các người đàn bà thường xuyên cắm hoa, thêm chút lãng mạn từ ánh nến lung linh trong những dịp đặc thù  hay cuối tuần.

Để bàn ăn luôn là nơi mang đến các kỷ niệm đẹp, bạn với thể cắm một vài cành hoa, thắp một đôi ánh nến, xếp đặt các bộ bát đĩa mê say và trải khăn trải bàn đẹp tinh tươm. cứng cáp mọi thành viên trong gia đình sẽ hết sức yêu thích lúc được ngồi thưởng thức các món ăn ngon mỗi ngày.


khung cửa sổ

Khuông cửa sổ cũng là nơi hoàn hảo để nữ giới sở hữu thể tự tay trang trí , làm cho điệu, đem lại vẻ đẹp dịu dàng cộng hơi thở rét mướt cho ko gian bên trong của ngôi nhà. Góc cửa sổ mang thể được lắp đặt rèm nhẹ nhàng, thêm chút hơi thở của ngẫu nhiên từ hoa cỏ trong vườn và một đôi ly cà phê cho ngày mới thêm dịu dàng.

Khung cửa sổ cũng với thể được mở rộng đón nắng gió, đặt thêm vài chậu hoa và các cuốn sách ham mê để những người nữ giới luôn cảm thấy cuộc sống thật thi vị và ý nghĩa.




Góc đựng phụ kiện, áo quần
Là đàn bà luôn cần kỹ lưỡng cho bản thân. thành ra , kiên cố các người phụ nữ đẹp sẽ ko quên chăm chút cho góc nhỏ chứa đồ phụ kiện và quần áo cá nhân. Hãy chọn cho riêng mình một chiếc tủ, kệ chứa đồ sở hữu kiểu mẫu thuần tuý , dễ dàng sắp đặt các đồ dùng được gọn ghẽ , ngay ngắn.



Góc phòng tắm

Phòng tắm cũng là nơi được phổ biến người nữ giới say mê và cẩn thận mỗi ngày, bởi đơn thuần đây là không gian dành để thư giãn, trút bỏ đi các muộn phiền , toan lo của cuộc sống.

Thêm chút hoa tuoi ở cửa phòng tắm hay trước gương phía trong, thêm tấm rèm nhỏ nhiều họa tiết xinh xắn hay lắp đặt kệ nhỏ phổ biến màu sắc cũng là những ý tưởng thú vị giúp phòng tắm thêm xinh xẻo, đáng yêu.


Góc ban công

Ban công sở hữu vẻ đẹp dịu dàng trong khoảng nội thất và tươi tỉnh của hoa tươi chắc chắn là góc nhỏ của những người nữ giới yêu đời, yêu bất chợt và yêu gia đình.

Dành thời gian để tỷ mỉ cho loài hoa mà mình đam mê , và dành thật nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống, ngẫm lại những điều đã qua hay đơn giản là hít thở không khí trong lành ở ban công mỗi ngày luôn là niềm yêu bất tận của các người phụ nữ.




Góc vườn xinh xẻo

Nếu với khoảng sân nhỏ hay góc vườn, cứng cáp đây sẽ là khoảng diện tích hoàn hảo để các người đàn bà trong gia đình trang hoàng , làm cho đẹp bằng cây cỏ, khi không , bằng rèm vải hay đơn giản là đặt ghế chao, ghế nghỉ, giúp khoảng nhỏ ngoài trời trở nên địa điểm xuất sắc cho các riêng tây và yêu cuộc sống.



RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon