Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Mộc

Tags

Mời phương pháp bạn xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Mộc giúp bạn có phong thủy bếp rẻ nhất.

Trong căn nhà, bếp luôn là nơi quan yếu được gia chủ đặc thù chú ý và kiểu dáng hợp phong thủy để đem tài lộc, cường thịnh vượng đến gia đình. Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc cấp thiết kế các chi tiết sao cho mạng đến sự giàu sang, thịnh vượng, sức khỏe cho gia chủ và cả gia đình là điều rất quan yếu cần lưu tâm. Vậy cần lựa chọn phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc như thế nào?


Mộc đại diện cho mùa xuân, sự tươi mới, sinh sôi tăng trưởng cũng như nuôi dưỡng và cạnh tranh, năng đông nên những người thuộc mệnh Mộc thường là các người mang tâm tính vui vẻ, trẻ trung, dễ sắp, linh hoạt, ưa khám phá, giả mạo hiểm và không ngại thay đổi. Nên khi bề ngoài phong thủy phòng bếp cho người mạng Mộc cần để ý tới các yếu tố đại diện cho sức khỏe, sự phát triển đi lên để hợp có phong thủy và đem lại may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.


Phong thủy nhà bếp cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc có các hướng hợp là Đông Nam, Đông và Nam nên bạn có thể xếp đặt cửa bếp hoặc cửa nhà chính cũng theo những hướng trên để đón may mắn, tài lộc vào nhà.

Về màu sắc, Mộc khôn xiết hợp có một đôi màu như màu nâu, xanh lá. Đây là hai màu tốt nhất trong những màu sắc hợp mang mệnh Mộc, không những thế còn sở hữu các màu sắc khác xanh lam, vàng nhạt, đen cũng rất thích hợp để chọn là màu phong thủy nhà bếp cho người mệnh Mộc.

Màu nâu là một màu hợp và may mắn của mệnh Mộc, đem lại tài lộc, danh vọng, cũng như gia đạo tốt nên bạn hãy tận dụng tối đa màu này trong căn bếp của mình. Như một bộ bàn ăn màu gỗ nâu hay sơn tường hoặc tạo điểm nổi bật bằng màu xanh lá mát mắt vừa tạo cảm giác mới mẻ, lại vừa hợp phong thủy để đón may mắn, tài lộc.

Tủ bếp bằng chất liệu gỗ đột nhiên và với màu nâu không những phải chăng và làm căn bếp của bạn nhìn sẽ đẳng cấp hơn mà nó còn rất hợp phong thủy, chỉ cần 1 điểm nhấn quan yếu như thế cũng đã tạo điều kiện cho phong thủy phòng bếp của người mệnh Mộc tốt hơn đông đảo.
Vì Kim khắc Mộc nên bạn ko được để nhiều thiết bị bằng kim khí trong căn bếp của mình, như thế sẽ ko rẻ về mặt phong thủy.

các vật dụng trong bếp bạn nên chọn với hình chữ nhật, họa tiết sọc đứng hoặc hình trạng dài sẽ thích hợp sở hữu phong thủy phòng bếp cho người mạng Mộc.


Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Mộc

Bạn sở hữu thể trang trí phòng bếp mang những chậu cây nhỏ xinh, hoặc một bể cá ở 1 vị trí phù hợp cũng sẽ rất tích cực cho phong thủy phòng bếp nhà bạn. Vì Thủy sinh Mộc, nên hãy chú ý chọn các vật dụng sẽ mang đến may mắn cho mình và gia đình từ chính gian bếp trong nhà.

nếu phòng bếp của bạn nằm ở hướng sở hữu ánh sáng mặt trời thì các đồ vật dùng trong phòng bếp cũng như các đồ trang hoàng thuộc Mộc mang màu tối sẽ được lôi kéo sức hot từ mặt trời, điều này rất tích cực cho các thành viên trong nhà. Hoặc giả dụ phòng bếp của bạn ở xa so có hướng mang ánh nắng mặt trời chiếu vào thì bạn nhớ tránh chọn những trang bị Mộc với màu sắc nhạt, thay vào chậm triển khai hãy chọn các tông màu ấm hơn.

Người mệnh Mộc nên giảm thiểu các màu tương khắc như trắng, bạc, kem là các màu thuộc hành Kim, tương khắc có hành Mộc. Phòng bếp cũng như những phòng khác trong căn nhà có chủ sở hữu mệnh Mộc hạn chế sơn nhà màu trắng, màu kem. Hãy trang trí vật dụng trong nhà, trong phòng bếp bằng các đồ vật đá thạch anh trắng, thạc anh pha lê, mã não ghi….cũng như các đồ trang rí bằng chất liệu kim khí là các trang bị ko hợp sở hữu mệnh Mộc.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon