Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Muốn ở nhà thuần tuý mà đẹp, bạn cố định phải biết quy tắc 90/90

Tags

nếu như băn khoăn không biết nên vứt hay giữ 1 món đồ, bạn chỉ cần tự hỏi mình hai câu hỏi.
  • Bàn học gỗ đồng hành cùng con bạn trong suốt thời gian làm học sinh
  • Những mẫu bàn học đẹp có một không hai
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp mẫu bàn học liền giá sách làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên
Cho dù bạn muốn sống tối giản đi chăng nữa, bạn cũng mang thể khó với thể quyết định mình sẽ cần thứ gì. Và nếu bạn sở hữu đa số đồ đạc, bạn thậm chí chẳng còn biết mình nên tính từ lúc đâu? Bạn quay cuồng mang thắc mắc liệu mình sẽ khiến gì nếu như cần chúng trong khoảng thời gian dài .
Sau đây là 1 phương pháp đơn giản giúp bạn phân loại: lề luật 90/90 trong khoảng Joshua Fields Millburn và Ryan Nicodemus, bộ đôi nổi danh mang cuộc sống tối giản.
lệ luật 90/90 là quy trình dễ thực hành , yêu cầu bạn phải tự hỏi mình hai nghi vấn về các trang bị mà bạn băn khoăn nên giữ hay bỏ.
- Thứ nhất, bạn sở hữu tiêu dùng đồ vật này trong 90 ngày vừa qua?
- Và ví như không, bạn sẽ tiêu dùng nó trong 90 ngày tới?
giả dụ câu tư vấn của bạn là không cho cả 2 nghi vấn, thì nên đừng lần khần mà cho nó ra khỏi nhà. Bạn sẽ thoát khỏi mớ lộn xộn và cảm thấy nhẹ hơn nhiều lúc xong việc.


lề luật 90/90 có thể giúp bạn "quét" sạch một bí quyết bất nhẫn hàng tấn các trang bị không cần phải có. giảng giải trên trang blog của mình, bộ đôi giải thích: "Quy tắc nghe với thể tùy luôn thể, hạn chế, nhàm chán - nhưng chúng thường hữu dụng khi chúng tôi kỳ vọng tạo ra sự đổi thay."
không những thế , bạn, cũng cần nhớ rằng luật lệ này sở hữu thể linh động - 90 ngày mang thể không áp dụng đối mang một số đồ đạc khác và điều chậm tiến độ ko sao. Ví dụ: áo xống theo mùa và các phụ kiện (và đích thực , bất cứ thứ gì khác mà bạn chỉ sở hữu thể dùng trong một khoảng thời gian khăng khăng trong năm - mường tượng những đồ vật theo mùa). Trong những trường hợp này, bạn với thể mở mang quy tắc 90/90 trong phổ thông ngày theo ý mình. Millburn và Nicodemus giải thích rằng hoàn toàn sở hữu  thể biến 90 ngày thành 120 ngày, hay 6 tháng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon