Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Chiêm ngưỡng nhà 8,1 triệu USD mà cựu TT Barack Obama vừa tìm

Tags

Gia đình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tậu luôn căn hộ rộng 761 m2 mà họ thuê để sống nhắc kể từ rời khỏi Nhà Trắng hồi tháng một .
Washington Post dẫn các tài liệu nhà đất cho thấy vợ chồng Barack và Michelle Obama đã tìm căn nhà họ thuê với giá 8,1 triệu đô la .
Năm 2016, Joe Lockhat, người từng là thư ký báo chí dưới thời Tổng thống Bill Clinton, ra giá 5,3 triệu đô la Mỹ cho căn nhà này nhưng chẳng thể bán được lúc Đó . Gia đình Obama sau ngừng thi côngĐây đã thuê lại căn nhà để ở khi mà đợi cô con gái út Sasha rẻ nghiệp trung học.


Căn nhà mới tậu của cựu tổng thống. Ảnh: Washingtonian.
"Vì (cựu) tổng thống và cu li nhân sẽ ở lại Washington D.C. trong chí ít hai,5 năm nữa, họ nên tậu 1 căn nhà thay vì tiếp tục ở nhà thuê", người phát ngôn của gia đình Obama kể mang Washington Post.
có thương vụ này, căn nhà của cựu Tổng thống Obama ở sẽ là vi la đắt thứ 2 trong khu Kalorama, sau căn nhà 23 triệu đô la của Jeffrey P. Bezos, người sáng lập Amazon và là chủ nhân báo Washington Postkiểu dáng bên trong căn nhà. Ảnh: Washington Fine Properties.
Business Insider nhận xét dù không rộng bằng căn nhà cũ, nơi ông Obama rời khỏi vào tháng 1 , cơ ngơi mới của nhà Obama vẫn là một biệt thự sang trọng nằm trong 1 khu dân cư đáng tị tỵ ở Washington D.C.. Căn nhà được xây dựng vào năm 1928, sửa sang lại vào năm 2012 và sở hữu 9 phòng ngủ.
Tuy ở trong 1 căn nhà đắt tiền, vợ chồng cựu tổng thống thường xuyên vắng nhà để tận hưởng các kỳ nghỉ trên khắp toàn cầu .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon