Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Những điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ nên giảm thiểu

Tags

Các điều eo sèo trong phòng ngủ, cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ cần giảm thiểu đem đến hưng vượng vượng và hạnh phúc cho gia đình.

Ko gian phòng ngủ của mỗi người chiếm hơi phổ thông thời gian của 1 ngày và ảnh hướng tới sức khỏe, đời sống. Trong chậm triển khai, phong thủy phòng ngủ rất quan yếu đối có việc hình thành khí hưng thịnh trong phòng.

Dưới đây, là những điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ nên giảm thiểu để đem lại may mắn phúc lộc đầy nhà và phòng giảm thiểu rủi ro nhé.
1. Phòng ngủ và cửa phòng ngủ trong phong thủy

Trong phong thủy cửa phòng ngủ rất quan yếu vì chậm tiến độ là lỗi ra vào, con đường của lộc – phúc nên cần sắp đặt hợp lý. Phong thủy ỉ eo trong phòng ngủ có:

- Phòng ngủ đặt trực tiếp phía trên bếp, toilet, đối diện mang cầu thang, các phòng khác…
- Phòng ngủ ko nên mang cửa sổ nhìn ra ống khói hoặc lượng nắng chiếu trực tiếp vào phòng dễ gặp tai họa chi chủ phòng.

- Cửa phòng ngủ đặt không đúng hướng tuổi của chủ phòng;

- Cửa phòng ngủ không thẳng và trực diện mang cửa các phòng trong nhà:

Thông thẳng với cửa chính: hại về sức khỏe, tính nết gia chủ bất an, lo lắng và hạnh phúc lứa đôi dễ với người chen ngang… Bởi phòng ngủ là chốn tây riêng mà giả dụ thông có cửa chính sẽ dễ khí hại bên ngoài, người dưng dễ Nhìn vào mất đi sự tây riêng

Đối diện có nhà vệ sinh, nhà bếp: quan điểm phong thủy cho rằng cửa phòng ngủ đối diện nhà bếp thì khí ô trọc nhà vệ sinh, tương đối ngóng, mùi sẽ dễ vào phòng ngủ gây khó chịu, sức khỏe sút giảm và vượng khí của phòng ngủ bị ảnh hưởng.

Đối diện cửa phòng ngủ mang nhà kho: Nhà kho là nơi bất minh, để những thiết bị ít nhìn tới và bụi bẩn nên về mặt vận khí sẽ không thấp cho sức khỏe của vì phổ quát khí hung.

Cửa phòng ngủ đối diện giường ngủ: đây cũng là cấm kỵ vì giường ngủ là trung trâm phong thủy phòng ngủ nên cần mang vị trí phải chăng và hạn chế những tác động xấu. khi đặt gường ngủ sẽ tác động xấu tới sức khỏe.
  • nếu như cửa phòng ngủ đối diện đầu gường dễ mặc những bệnh đau đầu, thần kinh…
  • giả dụ cửa phòng ngủ đối diện thân giường dễ mắc những bệnh bao tử, đường tiêu hóa…
  • giả dụ phòng ngủ đối diện phần đuôi giường gia chủ dễ mắc bệnh đau chân…
Cửa phòng ngủ có gương thẳng chiếu vào: về phong thủy sẽ khiến hung vào nhà được vì gương cho chức năng phản xạ năng lượng. Nên điều này cho thấy phòng ngủ sẽ có phổ biến khí hung, với đen đuổi vào nhà.

Cửa phòng ngủ không nên theo dạng có góc nhọn: dễ sinh sát khí.


Phòng ngủ và cửa phòng ngủ trong phong thủy

2. kiêng kỵ trong việc kê gường trong phòng ngủ

Giường là trang bị quan yếu trong phòng ngủ đảm bảo giấc ngủ và gìn giữ mái ấm gia đình. bởi thế, nguyên tắc phong thủy lúc xác định vị trí đặt giường là: Xem tuổi để chọn phương hướng đầu giường, vị trí đặt giường tốt, mệnh để chọn chất liệu gỗ, kim loại… thích hợp.

các điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ khi đặt vị trí giường là:

- Đặt giường, đầu giường ở hướng tương khắc với gia chủ.

- Đặt giường đối điện mang cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, đầu giường không sát với cửa sổ.

- Đầu giường không đặt dưới xà ngang vì người ngủ dưới sẽ chịu áp lực lớn ko tốt cho sức khỏe và thăng tiến sự nghiệp.

- Đầu giường kiêng kỵ đặt ở vị trí ko với điểm tựa, giảm thiểu để lộ khoảng không vì tạo cảm giác ko an toàn, không kiên cố và tinh thần dễ hoang với, nghĩ tới điều không rẻ đẹp, tác động sức khỏe và sự nghiệp.

tránh đặt trường ở vị trí sắp cửa ra vào: giường tựa vào tường sở hữu cửa ra vào hoặc dựa vào bức tường có gần cửa ra vào.

- Giường ko đặt gương phản ánh vào. Hoặc đặt giường ở vị trí mà khi nằm chân hướng về phía cửa phòng.

- Giường ở phía trần đối diện giường với treo đèn ngủ, quạt trần: gây cảm giác bị đè nặng lên chủ phòng, không lớn mạnh và mất an toàn.

- không chọn giường quá cao hay quá phải chăng, hoặc quá lớn, quá nhỏ: tác động tới không gian phòng ngủ và ko hòa hợp với gia chủ. Giường nên kê cao, phương pháp mặt đất khoảng 59cm để đảm bảo lưu thông khí, tốt cho sự tăng trưởng. cùng lúc giường nên là một khối trách lắp ghép trong khoảng hai mảnh gỗ.

- Giường ngủ với ngăn kéo ở gầm hoặc để quá phổ quát đồ đạc dưới gầm vì tạo sự lộn xộn và ko ổn định về tâm lý.

- tránh chọn giường ngủ bằng kim loại mặc dù là mệnh kim vì không rẻ cho sức khỏe và không đặt tivi, vật dụng giải trí phía chân giường.


kiêng kỵ trong việc kê gường trong phòng ngủ

3. những điều cấm kỵ trong phòng ngủ về không gian

Phòng ngủ ko nên với diện tích quá rộng đặc thù là phòng to. Cổ nhân có câu: Thất đại nhân thiếu, thi hung thất – phòng to người ít là không tốt). Phòng quá rộng sẽ hít hết khí người, gây mỏi mệt, trống trải bởi vậy nên phòng ngủ ko rộng quá 20m2 là phải chăng nhất.

Cửa sổ không đặt quá cao hoặc quá thấp: vì dễ gây phung phá năng lượng, gây mỏi mệt lúc nghỉ ngơi.

Đèn và ánh sáng không nên quá sáng mà nên sử dụng ánh sáng vừa phải màu ấm. với thể chọn rèm cửa để chặn ánh sáng ngẫu nhiên lúc nhu yếu tạo sự lặng tĩnh và điều hòa về mặt phong thủy.

Phối cảnh cây trong phòng ngủ: Đối mang phòng ngủ ko nên đặt quá phổ biến cây xanh vì thải cacbonic khi ngủ hại sức khỏe. đặc biệt, người có bản mệnh kỵ sở hữu mệnh Mộc không nên để cây xanh trong nhà.

song song, không nên đặt bể cá trong phòng ngủ vì sẽ không mang lại vận may cho gia chủ.


những điều cấm kỵ trong phòng ngủ về ko gian

4. kiêng kỵ trong phòng ngủ về mặt bố trí đồ vật

Cần chú ý các ỉ eo trong phòng ngủ về việc đặt gương bao gồm: ko đặt gương đối diện cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, giường ngủ hay phổ thông gương trong phòng, gương phản ánh nhau.

ko chọn quá nhiều đồ đạc là đồ điện hạn chế phổ biến bức xạ đồ điện, nếu là phong thủy thì phạm Hỏa trạch gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Đồ tiêu dùng trang hoàng cần chú ý: tranh ảnh hợp tuổi, hợp mệnh gia chủ. giảm thiểu treo các trang bị hoặc kiến trúc mang dạng mũi tên, kiếm vì, tranh ảnh sở hữu tính bạo lực… có sát khí vào phòng.

ko nên để túi vali lên kệ cao, kệ tủ phòng ngủ gây cảm giác nặng năn nỉ. Tủ xống áo, tủ đồ nên đặt ở những góc xấu để sở hữu tác dụng chấn phong thủy.

Phòng ngủ cần xếp đặt và bố trí gọn ghẽ, giữ sạch sẽ, tránh ô uế.

Trên đây là 1 số các điều cấm kỵ trong phòng ngủ liên qua tới việc mẫu mã hướng, vị trí đặt giường, ko gian và thiết bị trong phòng ngủ Anh chị nên tham khảo giúp bạn mang được căn phong thủy phòng ngủ thêm vượng khí.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon