Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Căn hộ 48m2 rộng thênh thang nhờ sắp xếp ẩn phòng ngủ

Tags

Phương pháp sắp xếp nội thất, xếp đặt các khu vực chức năng cực kỳ sáng tạo đã tạo điều kiện cho ko gian chỉ vỏn vẹn 48m2 rộng thoáng bất ngờ .

Lúc biết được diện tích thực của căn hộ này, sẽ ko ít người cảm thấy hâm mộ cách thức sắp đặt các khu vực chức năng hợp lý, chọn lựa nội thất đa năng ấn tượng mà còn thán phục cách thức phối hợp màu sắc đầy sáng tạo, mang lại các điểm nhấn đẹp bất thần cho ko gian nhỏ hoá rộng thênh thang.

Cửa ngõ nhà

Từ cửa chính bước vào là khoảng diện tích nhỏ xinh dành cho cửa ngõ . Khoảng nghỉ không phổ quát nhưng vẫn đủ để mọi người cảm thấy như bước vào một không gian đẹp ấn tượng với cách phối hợp màu sắc tinh tế, trẻ trung. Cửa chính được chọn lựa với màu gỗ giản dị.

Sàn nhà nối liền giữa không gian chính với cửa ra vào được chọn ốp gạch có màu xanh lá nhạt làm chủ đạo. Bức tường cạnh cửa ra vào được kiểu dáng ốp 1 phần gỗ có cùng tông màu để lắp đặt móc treo và kệ chứa giày. những chi tiết giản dị, siêu nhỏ đó vừa giúp không gian ngăn ngắp vừa tạo điểm thu hút thời trang cho góc nhỏ.



ko gian tiếp khách

Phòng khách được bố trí mang sofa màu hồng đậm, gam màu mang lại vẻ đẹp hiện đại, thời trang cho ko gian nhỏ. ko cần tiêu sử dụng quá nhiều các màu sắc, chỉ mang điểm thu hút trong khoảng sofa êm ái, trẻ trung đấy cũng đủ để giúp mọi người cảm thấy phấn chấn và vui vẻ khi được chuyện trò ở khoảng diện tích này.

Ko gian chính

Góc dành cho nhu cầu thư giãn, đọc sách vui vẻ được bố trí ngay cạnh khuông cửa sổ. có cách thức sử dụng nội thất đa năng, vừa với thể làm ghế ngồi, vừa sở hữu thể tạo thành giường ngủ thả phanh giúp mọi người với thêm phổ thông tuyển lựa trong căn phòng nhỏ xinh này.



Bên cạnh giường ghế đa năng là khu vực bếp nấu, nơi ăn uống hàng ngày của gia đình. Góc bếp liền mang nơi ăn uống được lựa chọn nội thất thích hợp , màu sắc nhã nhặn giúp ko gian thêm đầm ấm , sum họp mỗi ngày.





Không gian ngơi nghỉ

Góc ngơi nghỉ trong căn hộ nhỏ không được sắp đặt thành một căn phòng riêng biệt bởi bí quyết làm cho này sẽ khiến không gian trở thành chật chội và rối mắt. chủ sở hữu của căn hộ đã xử lý không gian bằng bí quyết lắp đặt cửa trượt.

2 tuyến phố cửa trượt vuông góc được đóng lại là đủ để tạo nên góc ngơi nghỉ riêng tây , xinh xắn . không gian ngủ nghỉ cũng sẽ hỗ trợ 1 phần trong việc tạo sự kết nối màu sắc hài hoà và mở rộng không gian lúc cửa trượt được thu về ngăn ngắp .





Phòng tắm

Để mọi người dễ dàng quên đi sự tránh , chật chội về diện tích, gia chủ đã khéo léo lựa chọn gam màu vàng chanh làm điểm nhấn cho phòng tắm nhỏ. ko gian tắm táp được xếp đặt khá phân minh sở hữu các khoảng chức năng hợp lý, giúp mọi người thoải mái hơn lúc dùng .


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon