Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Trang trí nhà 'từ A đến Z' theo lời khuyên của những chuyên gia phong thủy

Tags

Ngôi nhà là tấm gương phản chiếu các gì xảy ra bên trong. Mục đích của phong thủy chính là tạo ra môi trường liên kết kết hợp giữa trạng thái bạn là ai và bạn muốn đi về đâu có năng lượng của nhà. Hãy cùng trang hoàng lại nhà theo những lời khuyên của những chuyên gia phong thủy.

Mọi vật dụng trong nhà đều mang năng lượng. thành ra hãy cân kể với các vật dụng vô tri vô giác này lúc xếp đặt phòng, đồ đoàn trong nhà. những lời khuyên dưới đây sẽ giúp năng lượng phong thủy được lưu thông tự do và mạnh mẽ trong nhà của bạn.

Phòng khách

Chỗ ngồi, hình trạng và quan hệ có không gian

Vị trí kê ghế sô-pha: Nên kê ghế tựa lưng vào tường, tuyệt vời nhất là bức tường xa cửa ra vào nhất để sở hữu loại nhìn rõ ra cửa. Bạn hãy để 1 khoảng hở vài cm giữa ghế với tường. Còn giả dụ ko gian phòng khách nhà bạn ko sở hữu tường để dựa ghế sô pha vào thì bạn hãy đặt 1 giao diện ở phía sau lưng ghế. Đừng quên treo 1 mẫu gương ở phía trước để bạn sở hữu thể trông thấy những gì sau lưng mình. Điều này sẽ khiến bạn thấy được bảo vệ hơn.


Bàn hình tròn hoặc bầu dục đại diện cho kim loại , dạng hình này giúp cho năng lượng đi lại tiện lợi .
- các sai trái phong thủy to nhất ở phòng khách: dừng thi côngĐây là việc sắp đặt bàn ghế không thuận lợi cho cuộc đối thoại . ví dụ kê ghế bành dài  bí quyết xa mẫu ghế với tay vịn tới 3m hoặc đầy đủ các dòng ghế được dựa lưng vào những bức tường khác nhau. Thay vào chậm tiến độ bạn hãy xếp ghế sắp nhau hơn nhưng ko nên dính liền với nhau. rẻ nhất nếu mỗi chỗ ngồi lại có một bề mặt nhân tiện cho việc để đồ uống hoặc 1 cuốn sách. Điều này khiến phòng khách phát triển thành thân tình hơn và luôn chào đón mọi người.

Tạo ko gian cho loại chảy năng lượng: khái quát, bạn nên tạo ra tuyến phố đi cho năng lượng, ko va phải bất kỳ đồ nội thất nào khi chiếc chảy băng qua phòng. ví dụ , sẽ không rẻ nếu như bạn đi vào phòng lại chắn trước mặt là lưng ghế. Và nếu như có 1 lối đi thông sang phòng khác, ở chậm triển khai ko nên sở hữu bất kỳ trang bị nào chắn tuyến phố .

- hình dáng của bàn: Hình vuông đại diện cho trái đất, hình chữ nhất đại diện cho gỗ, hình tam giác đại diện cho lửa còn hình tròn và ovan đại diện cho kim loại . Bàn hình tròn hoặc ovan cho phép năng lượng di chuyển tiếp giáp với dễ hơn bàn vuông và chữ nhật. không những thế hình trạng bàn còn phụ thuộc vào các đồ vật còn lại trong phòng khách, sao cho tạo ra sự thăng bằng nhất.

Cửa sổ phòng khách và màu sắc

- Rèm che cửa sổ phòng khách: Tùy vào sở thích của bạn. một vài người thích nhìn được ko gian bên ngoài để thấy cuộc sống đang diễn ra ngoài phòng khách, nhưng vài người khác lại muốn độc lập. nếu nhà bạn sở hữu cửa sổ lớn đối diện cửa ra vào, năng lượng sẽ tiện dụng bay ra ngoài theo cửa sổ. do vậy , hãy sử dụng rèm hoặc đặt 1 dòng cây hoặc 1 chiếc bát hoặc ly trang hoàng lớn trước cửa sổ để trả lại năng lượng vào phòng.

- nếu trước cửa sổ là bức tường gạch của hàng xóm: nếu như bạn thích nhìn ra ngoài nhưng một bức tường nhà láng giềng che mất tầm nhìn thì hãy treo một mẫu rèm mỏng để làm mềm sự thô ráp của tường. Hoặc bạn với thể chuyển hướng năng lượng giả dụ ở ngoài là những hình ảnh ko được đẹp mắt như các bức tường vỡ vạc, ghế chao hoen rỉ.. bằng bí quyết treo 1 đồ trang trí bằng thủy tinh.

bố trí gọn ghẽ các thiết bị ham mê của bạn lên kệ để bạn luôn được bao nói quanh bởi cảm giác gần gũi và yêu thương.
Chỗ đặt tivi trong phòng khách: Trong phong thủy, phòng ngủ thiên về nhân tố âm, còn phòng khách thiên về yếu tố dương. một dòng ti vi kê trong phòng khách ko ảnh hưởng gì nhưng tivi thường dễ trở thực lòng điểm chú ý của mọi thành viên trong gia đình. nếu như bạn muốn điều chậm triển khai thì ko sao, nhưng ví như bạn muốn phòng khách là nơi sum họp của cả gia đình thì nên kê tivi ở xa vị trí chiến lược của căn phòng để nó ko chiếm điểm mạnh. Sẽ tốt hơn giả dụ đặt một loại ghế dài có đệm mềm, nơi các đứa trẻ mang thể đùa nghịch. Điều này sẽ biến bọn trẻ trở thực bụng  điểm của phòng khách.

- Đèn phòng khách: Chú ý chiếu sáng các góc tối. Ánh sáng kích hoạt năng lượng, bởi thế hãy đảm bảo đủ nguồn sáng cho mọi góc của phòng khách lúc bạn dùng . nếu có góc nào bị tối, nghĩa là 1 mặt nào ngừng thi côngĐây trong cuộc sống của bạn đang bị bỏ qua.

- Màu sắc: Màu sắc phong phú rất thích hợp mang phòng với nguyên tố dương. Màu đỏ tiếp thêm sinh lực, xanh đậm và tím cũng đem lại nguồn năng lượng mạnh mẽ.
- những đồ trang hoàng nhỏ: rất tích cực khi các vật trang hoàng xinh xẻo và mang ý nghĩa bao vòng quanh bạn. Để giảm thiểu tạo ra sự lộn xộn sở hữu đống đồ này, bạn hãy tiết chế đối sở hữu những vật mình thật sự yêu thích . Hãy đặt chúng lên kệ sách, để bộ sưu tập lớn dần lên, bố trí lại trước lúc bạn định thêm vào 1 vật trang trí mới.

- Mẹo phong thủy nhỏ trong phòng khách: Đặt một vật dụng bạn ham mê ở nơi vượt bậc nhất. khi bạn bước vào phòng và trông thấy món đồ đem lại niềm vui cho mình, bạn sẽ truyền lại niềm vui đến không gian sống của mình

Phòng ăn

Bàn ăn, đèn chùm và các thứ khác

- Lỗi phong thủy thường gặp ở phòng ăn: Bàn quá nhỏ trong không gian quá to hoặc bàn quá lớn trong không gian phòng ăn quá nhỏ nên lúc ngồi bạn sẽ cảm thấy bị nhốt trong cái ghế của mình. Nên tạo ra không gian đủ để thuận lợi kéo ghế ra, song song vẫn có đủ lối đi phía sau lưng ghế.


Phòng ăn và bếp là nơi kết nạp dinh dưỡng nên nó rất quan trọng cho sức khỏe. bởi vậy , kiểu dáng phòng ăn không nên quá dị biệt so có nói chung  ngôi nhà.

- Đèn chùm pha lê: nếu như đèn chùm pha lê hợp với phong cách đại quát của nhà thì rất tuyệt. Nhưng nếu như bạn đã mang phổ biến các đồ vật có bề mặt đề đạt trong phòng ăn như gương, đồ bằng đồng, niken, đèn tường thì hãy thử thay thế đèn phale sở hữu đèn chao gỗ hoặc vải linen để ko gian phòng tĩnh hơn.

- Thảm trải sàn với cần theo phong thủy?: Trong phong thủy, thảm được nối sở hữu đất và nó làm cho phòng ăn trở nên thân mật hơn, khuyến khích sự linh hoạt nói chuyện . Nhưng ví như gia đình sở hữu trẻ nhỏ thì bạn cũng nên cân nhắc về việc mang nên trải thảm ko.

- hình dáng bàn ăn: Bàn hình chữ nhật hoặc vuông vẫn dùng được trong phòng ăn vì dù rằng sở hữu khía cạnh nhưng ko người nào ngồi phía trước của những góc bàn. Nhưng bàn tròn hoặc bầu dục vẫn là phù hợp nhất. Nên chọn bàn ăn làm cho trong khoảng nguyên liệu gỗ tình cờ để mang đến cảm giác ấm áp và chắc chắn . Âm thanh va chạm giữa bát ăn, đĩa, ly có thủy tinh với thể gây ra bít tất tay bởi thế ko nên bảo vệ bàn với tấm thủy tinh.

- ko 'bỏ quên' phòng ăn: Phòng ăn ko sử dụng tới tức là phong thủy bằng ko. ví như bạn không ăn trong phòng ăn, hãy đặt 1 chiếc cây để bạn thường xuyên phải ra vào tưới, hoặc sử dụng chúng để đặt laptop làm cho việc, nơi tập thể thao, chơi có trẻ nhỏ.

Gương, cửa sổ và tường phòng ăn

- Cửa sổ: với thể treo rèm nhẹ ở những cửa sổ.



Gương giúp nhân đôi sự cường thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.
- Chỗ ngồi của khách ăn tối: ví như bạn để ý, bạn sẽ thấy khi quý khách bước vào phòng chờ khách sạn hoặc nhà hàng, họ sẽ chọn chỗ ngồi họ thấy an toàn có lưng dựa vào tường. Vị trí phải chăng nhất bạn sở hữu thể dành cho các vị khách tới ăn tối ở nhà mình là một chỗ ngồi dựa lưng vào tường, đối diện với cửa ra vào hoặc cửa sổ mở.

- Mẹo phong thủy cho phòng ăn: 1 dòng gương to , đẹp phản ảnh bàn ăn sẽ nhân đôi sự phong lưu và mang may mắn đến cho gia đình. Gương giúp lưu thông năng lượng và nâng cao cường ánh sáng tự nhiên , bởi vậy nó rất khả quan trong phong thủy. những mẫu gương thu hút sự chú ý đến cái mà chúng phản chiếu , vì vậy hãy treo gương ở phòng ăn đủ cao để khách không nhận ra hình ảnh phản ánh của mình từ vị trí ngồi.

Phòng ngủ

Giường

- Vị trí kê giường: hoàn hảo nhất là đầu giường nên dựa vào bức tường xa cửa nhất nhưng không đối diện có cửa. Bàn chân hướng ra cửa được gọi là vị trí cỗ ván . nói ở vị trí tường liền kề cũng được miễn sao bạn có hướng nhìn tốt ra cửa. Còn ví như nhà bạn không thể xếp đặt cách thức nào khác ngoài vị trí săng thì hãy hóa giải nó bằng phương pháp đặt một chiếc trường kỉ hoặc ghế băng cao hơn đệm, ở cuối giường.



Hãy trang trí phòng ngủ bằng cách thức phối hợp giữa các chi tiết nam tính và nữ tính để căn phòng cân bằng giữa sinh lực và sự lặng tĩnh.
- Thành giường kê sát vào tường: Đối có con nít thì không sao, nhưng mang giường người to bạn nên để ko gian ở hai bên thành giường. Cả 2 người đều cần mang đủ ánh sáng và với thể lên giường mà ko phải trèo qua người kia. giả dụ bạn độc thân và đang muốn sắm 'nửa kia', kê giường ở giữa phòng sẽ giúp bạn may mắn.

- Nơi trú ẩn an toàn: 1 phòng ngủ phải khiến bạn thấy an toàn và được che chở. Hãy đặt lên giường những nguyên liệu mềm mại. Kê đèn bàn và tủ đầu giường đối xứng 2 bên, treo 1 món đồ bạn thích trên trần , sơn trần mang màu êm dịu... hãy biến loại giường thành một căn phòng nhỏ trong phòng ngủ của bạn.

đồ vật , ánh sáng trong phòng ngủ

- dòng bỏ bớt năng lượng: Khó sở hữu thể ngơi nghỉ giả dụ với quá phổ thông năng lượng trong phòng ngủ. cố gắng hạn chế dây điện trong phòng ngủ, tắt điện thoại vào ban đêm và để ra ngoài. ko để máy tính sắp giường và ko Quan sát máy một giờ trước lúc bạn đi ngủ.


Hãy giữ ánh sáng ở chừng độ nhẹ trừ khi bạn muốn đọc sách.

- thiết bị dưới gầm giường: đa dạng cái giường tiên tiến kiểu mẫu sở hữu hộc để đồ bên dưới, nhưng vật dụng phát ra năng lượng suốt đêm khi mà phòng ngủ lại là nơi tây riêng, bạn cần tôn trọng điều chậm tiến độ và bảo vệ dòng giường của mình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon