Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Chị em phát sốt sở hữu ông chồng Việt tự tay "chế" bồn rửa bát để vợ đỡ đau lưng

Tags

chiếc bồn rửa bát tự chế trong khoảng chậu nhựa và bàn gỗ của anh chồng dành tặng vợ, dù không đẹp và sang như bồn inox, vẫn khiến cho chị em xuýt thoa khen hết lời.
Trước lúc chia sẻ hình ảnh chiếc bồn rửa bát đơn sơ, giản dị mà chồng mình "chế" ra, chị Phú (Thái Nguyên) ko ngờ nó lại được mọi người ủng hộ đa dạng như vậy .
Được biết, vì thương vợ phải ngồi rửa bát đau lưng, nhưng nhà lại cạnh tranh ko đủ tiền sắm bồn rửa inox, chồng chị Phú đã quyết định lặng thầm "sáng chế" ra dòng bồn rửa bát trong khoảng bàn gỗ thừa và chậu nhựa.


Chồng chị Phú lặng lẽ đóng bàn, lắp chậu, tự chế bồn rửa cho vợ.
dòng bàn được đóng trong khoảng những mảnh gỗ thừa, sơn sửa kỹ càng. phổ thông người ban đầu lúc mới nghe đến bồn rửa bát nhưng mà làm từ các mảnh gỗ thừa và chậu nhựa đục lỗ, sẽ nghĩ rằng trông nó rất buồn cười và qua loa. không những thế , ai cũng phải bất ngờ khi trông thấy sản phẩm hoàn thiện mà chồng chị Phú khiến cho ra. loại bàn gỗ chắc chắn được đóng đinh kỹ lưỡng , sơn sửa phong cách , chậu nhựa được đục lỗ thoát nước tiện dụng ,... ko kém so mang các chiếc bồn inox là bao. Chồng chị Phú còn đục lỗ ở đáy chậu, lắp ống để khiến cho chỗ thoát nước, dễ dàng không kém gì bồn rửa inox.
Theo lời chị Phú, chồng chị đã làm đủ thứ nghề trong khoảng lái xe đến thợ mộc, thợ điện, mẫu gì cũng biết. Rồi khi chị bảo nhà không mang bàn thái thức ăn, đau lưng, nên anh đã âm thầm thiết kế , đóng bàn, lắp chậu, nối vòi nước,... Mãi đến sắp xong chị Phú mới được biết. loại bàn bếp kèm bồn rửa được khiến cho từ những vật liệu sẵn với trong nhà, vừa đẹp lại vừa dễ dàng , làm bao chị em xuýt trâm khen ngợi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon